Thứ Năm, 7 tháng 7, 2011

in tui giay, tui nilong, tui xach ny long, tui | in tui giay, tui nilong, tui xach ny long, tui

in tui giay, tui nilong, tui xach ny long, tui | in tui giay, tui nilong, tui xach ny long, tui

TEL:08.38492982-0904001072 GẶP LINHEmail: ingiarelinhnguyen@gmail.comYM: thilinh1711Web :http://tabvn.netHOTLINE! 0904001072

CHÚNG TÔI CHUYÊN IN N CÁC MT HÀNG SAU:

IN HP GIY

IN TÚI GIY

IN TÚI NY LÔNG

IN STICKER (IN NHÃN)

IN FOLDER (BÌA KP H SƠ)

IN POSTER

IN BROCHURE

IN LCH TT, THIP CHÚC MNG

IN CATALOGUE

IN BÌ THƯ, GIY TIÊU Đ

NAME CARD

IN THÙNG CARTON CÁC LOI

Đc bit chuyên in: Các loi hp, bao bì cao cp

dung trong các ngành thc phm, dược phm, bánh ko , rượu .Bao bì thc phm - Thu sn - Đông lnh – May Mc – Da- Giày – Dt – Gm s – Gch men.

NHN GIA CÔNG CÁC MT HÀNG SAU IN:

- PHUN UV

- BI - CN - B - ÉP KIM

- GIA CÔNG BI ( CARTON + DUPLEX ) ,

- CÁN MÀNG BOPP

- DÁN CÁC LOI HP VÀ TÚI GIY

- CT GIA CÔNG THÀNH PHM CÁC LOI

- IN OFFSET S LƯỢNG LN CÁC LOI

in

name card, bao thư, giy tiêu đ, s sách,n phm văn phòng, profile,

catalogues, poster, brochure, menu thc đơn, letter head, s liên, hóa

đơn liên, biên nhn liên (2-3 liên), t gp, t rơi, t bướm, t kp

file, tp chí, sách báo, biên nhn gi xe, phiếu gi xe, chng ch,

giy khen, phong bì thư, t qung cáo, khăn lót nàn, đế lót ly, tiêu

đ, thư, Sec, c phiếu, oder, hóa đơn … và các n phm in n tng hp

khác….

ĐM BO GIÁ C CNH TRANH

LIÊN H: MS.LINH - 0904001072

- Bảo đảm mẫu mã đẹp, thời trang, phong cách, bền.

- Kích thước tùy theo yêu cầu của KH.

- Bản in sắc nét, rõ đẹp.

- Giá rẻ với số lượng lớn.

- Làm việc có trách nhiệm, giao hàng đúng thời gian.

- Giao hàng tận nơi trong khu vực Thành Phố.

Tại sao không gọi cho chúng tôi để bạn được tư vấn và báo giá 1 cách tốt nhất.

*** HÃY THỬ XEM, GIÁ RẼ BẤT NGỜ **

Hotline 0904 001 072

ADD: 136 BÀU CÁT 1, P.12,Q.TÂN BÌNH

TEL: 08.22178422 - 0904. 001. 072 GP LINH

Email: ingiarelinhnguyen@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét