Thứ Năm, 7 tháng 7, 2011

Thiết kế mẫu miễn phí, túi ni lông, túi giấy | Thiet ke mau mien phi, tui ni long, tui giay

Thiết kế mẫu miễn phí, túi ni lông, túi giấy | Thiet ke mau mien phi, tui ni long, tui giay

TEL:08.38492982-0904001072 GẶP LINHEmail: ingiarelinhnguyen@gmail.comYM: thilinh1711Web :http://tabvn.netHOTLINE! 0904001072
IN NH ÃN GIẤY, IN NHÃN VẢI, IN RUY BĂNG

· IN HP GIY, IN TÚI GIY, IN TÚI NY LÔNG *

*************-------****************

· i IN HP GIY, IN TÚI GIY, IN TÚI NY LÔNG *

đứng số 01 tại thị trường hiện nay.

sn xut nhãn mác, label, ticker,
nhãn care, nhãn vi, tem nhãn cao cp dùng trong ngành May mặc

· IN HP GIY

· IN TÚI GIY

· IN TÚI NY LÔNG

* Nhãn vải, Fabric label, nhãn vải giấy, nhãn vải satin, giấy dai tyvek.
* Nhãn giấy các loại.
* Nhãn treo, tem treo, thẻ treo, hangtag, hanger.
* Mã vạch, tem barcode.
* Sticker, nhãn dán, sticker cuộn, nhãn decal, decal trong, decal kiếng, decal nhựa.
* Brochure, Catalogue, Folder.
* Tiêu đề, bao thư, tờ rơi, office forms.
* Shopping bag, túi giấy, hộp các loại
.

- Bảo đảm mẫu mã đẹp, thời trang, phong cách, bền.

- Tư vấn & Thiết kế mẫu miễn phí.Giao hàng nhanh chóng

- Kích thước tùy theo yêu cầu của KH.

- Bản in sắc nét, rõ đẹp.

- Giá rẻ với số lượng lớn.

- Làm việc có trách nhiệm, giao hàng đúng thời gian.

- Giao hàng tận nơi trong khu vực Thành Phố.

Tại sao không gọi cho chúng tôi để bạn được tư vấn và báo giá 1 cách tốt nhất.

*** HÃY THỬ XEM, GIÁ RẼ BẤT NGỜ ***

Hotline 0904 001 072

ADD: 136 BÀU CÁT 1, P.12,Q.TÂN BÌNH

TEL: 08.22178422 - 0904. 001. 072 GP LINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét